Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Bãi biển trong nhà ở Nhật Bản

Cuối tuần, sang Nhật thư giãn nhé!
Bãi biển nhân tạo khổng lồ là một trong những niềm tự hào của người Nhật và thu hút một lượng lớn người tới thư giãn.
  
Bãi biển nhân tạo đang là một trong những công trình được nhiều nước trên thế giới xây dựng. Một số nơi đang có bãi biển nhân tạo là Monaco, Hong Kong, Paris, Berlin, Rotterdam, Toronto…
  
Bãi biển lớn nhất, được thiết kế độc đáo và thu hút nhất thế giới là Seagaia Ocean Dome ở Miyazaki, Nhật Bản.
  
Nơi đây được mở cửa vào năm 1993 và năm 1995 đã đón lượt khách cao đến đỉnh điểm: 1,25 triệu lượt khách.
  
Ocean Dome thuộc sự quản lý của Sheraton Seagaia Resort. Bãi biển có chiều dài 300 m và rộng 100 m. Phía bên trong bãi biển còn có một ngọn núi lửa nhân tạo.
  
Nhiệt độ tại bãi biển luôn được giữ ở 30 độ C và nhiệt độ của nước là 28 độ. Ngoài ra nước của bãi biển nhân tạo này đều được xử lý clo sạch sẽ. Bên trong mái vòm, bãi biển chia làm các khu khác nhau như khu trẻ em, khu lướt sóng…
  
Bãi biển nhân tạo này nằm hoàn toàn trong nhà, có mái vòm che phủ. Mái vòm này vào những ngày nắng ráo đẹp trời sẽ được mở ra để mọi người có thể hưởng không khí tự nhiên, trong lành. Vào những ngày mưa, rét, mái vòm sẽ được đóng lại để đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho những người đi tắm.
  
Dù chỉ cách “biển thật” 300 m, nhưng bãi biển trong nhà vẫn luôn thu hút được một lượng lớn khách tới tắm.
  
Ocean Dome sở hữu 3 máng trượt nước với tốc độ cực nhanh dành riêng cho những người đam mê cảm giác mạnh.
  
Tại bãi biển nhân tạo, người Nhật cũng tạo ra được các con sóng giả từ 1 đến 5 m, phù hợp cho những người đam mê bộ môn lướt sóng.
  
Bãi biển nhân tạo nhìn từ trên cao mang dáng vẻ hiện đại. Đến tắm tại đây, du khách sẽ không lo bị chết đuối do gặp phải nước xoáy, cá mập, sứa biển hay cháy nắng, đen da. Nguồn nước tắm và các bãi cát luôn được xử lý vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, du khách cũng được cung cấp các dịch vụ ăn uống ngay tại bãi biển.
Anh Minh
ẢnhAmusing
Sưu tầm

9 nhận xét:

  1. Sướng thật! trong lành và sảng khoái!
    Nhưng mình vẫn thích biển tự nhiên hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ nước Nhật mùa đông lạnh và hay có sóng thần nên người ta mới xây bãi biển nhân tạo chỉ cách bãi biển thật có 300m mà vẫn thu hút nhiều người. Thêm nữa độ an toàn ở đây rất cao ST ạ! 10-10 sang mình đấy nhá!

      Xóa
  2. Sức con người không gì là không thể, cám ơn bạn đã sưu tầm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số ĐT của mình: 0915415079. Định gọi cho HĐ mà cứ bận rồi lúc nãy định gọi thì lại có điện của chị bạn. bà ấy nói chuyện lâu quá, muộn rồi nên nhắn vào đây vậy. ST nhất trí sang mình vào 10-10 chưa?

      Xóa
  3. Lan là bạn của Song Thu ,chắc là it tuổi hơn nên xin lỗi em tự phong là chị nhé .Chị rất thích biển,mùa hè thường hay đi biển nhưng chưa từng được tắm biển trong nhà,xem trong ảnh chẳng khác gì biển tự nhiên.Cảm ơn em đã cho ngắm biển trong nhà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn chị đã tới thăm và để lại lời bình. Chắc chị cùng lứa với các chị Tuấn Nga Lưu, Đặng Nguyệt Ánh và Ngọc Trâm phải ko ạ? Em cũng có vào Blog chị nhưng chưa dám làm quen.
      Em giống chị ở chỗ rất thích biển chị ạ. Dạo này em bị đau thần kinh tọa và cột sống, ko ngồi được nhiều nên lười viết chị ạ. Chúc chị nhiều sức khỏe và niềm vui!

      Xóa
  4. Em gái còm rồi mà cái còm của em gái mất tiêu đâu rồi

    Nhìn bãi biển mà thèm rồi, còn bãi biển nhân tạo khổng lồ như thế thì những người thiết kế quả là có đầu óc siêu phàm chị gái nhỉ? Thích thật

    Chúc chị gái vui khỏe an lành nhé ! (~_~)

    [img] http://i195.photobucket.com/albums/z149/minh40/TraThienDao/cup-of-tea.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  5. THẬT TUYỆT VỜI NGƯỜI GIÀU CÓ KHÁC

    Trả lờiXóa